Spurt og svarað
Afgreiðsla Herjólfs í Vestmannaeyjum er opin alla daga frá kl. 06:30 til kl. 22:00 þegar siglt er frá Landeyjahöfn. Afgreiðsla Herjólfs í Landeyjahöfn er opin frá kl: 07:30 til 23:00 daglega. |
Mikilvægt er að farþegar mæti til innritunar eigi síðar en 30 mínútum fyrir auglýstan brottfaratíma. Allir farþegamiðar sem og bílamiðar eru skannaðir inn þegar farið er um borð í ferjuna. Ferjunni er lokað 5 mínútum fyrir brottför. Við mælum ávallt með því að farþegar bóki farmiða fyrirfram. |
Við hvetjum ferðaskrifstofu aðila og fyrirtæki sem eru í reglulegum viðskiptum við okkur til þess að skrá sig á póstlista okkar. Það er hægt að gera með að smella hér |
Farþegar geta nýtt sér bílastæði við alla afgreiðslustaði Herjólfs án gjalds. Vinsamlegast athugið að rekstraraðili ferjunnar ber ekki ábyrgð á ökutækjum sem geymd eru við þessa staði. |
Akstur milli Landeyjahafnar og höfuðborgarsvæðis tekur um tvær klukksutundir í góðu færi. Farþegar eru hvattir til að gefa sér góðan tíma og virða hraðatakmarkanir. Aðgætið með góðum fyrirvara að bíllinn sé vel og rétt búinn fyrir ferðalagið til að minnka hættu á töfum á leiðinni. Akstur frá höfuðborgarsvæðinu til Þorlákshafnar tekur um 45 mínútur. Sigling til/frá Landeyjahöfn er 35 mínutur. Sigling frá Þorlákshöfn er 2 tímar og 45 mínútur. |
Hér má sjá skilmála félagsins Við bókun hjá Herjólfi eru farþegar að samþykkja skilmálana sem hægt er að sjá hér að ofan. Því hvetjum við alla að kynna sér þá vel. |
Almenningssamgöngur í tengslum við siglingar Herjólfs eru í boði en rútuferðir frá Mjódd í Reykjavík. Allar nánari upplýsingar um ferðir eru veittar á vef Strætó Vert er að taka fram að þessar áætlunarferðir eru ekki á vegum Herjólfs. |
Herjólfur ohf hefur að bjóða glæsileg gjafabréf sem henta vel til allra tækifæra. Gjafabréfin hafa verið vinsæl hjá okkur og er fullkomin gjöf fyrir þá sem eiga allt. Gjafabréf eru afgreidd í afgreiðslu Herjólfs, herjolfur@herjolfur.is eða í síma 481-2800. |
Hægt er að sjá upplýsingar um siglingar Herjólfs bæði hér á heimasíðu ferjunnar sem og facebook síðu Herjólfs. |
Allir geta fengið aðgang að “Mínum síðum”. Þar getur hver viðskiptavinur bókað ferð, breytt ferð sinni að kostnaðarlausu og haft yfirlit af ferðum sínum. Hægt er að stofna aðgang með því að hafa samband við afgreiðslu Herjólfs eða senda okkur skilaboð á herjolfur@herjolfur.is |
Mikilvægt er að afpanta með sólarhringsfyrirvara til þess að fá endurgreitt. Afbókunargjald sem og breytingargjald er þó 500kr. Ef það er innan við sólarhring í pöntunina er hægt að breyta pöntun í aðra dagsetningu eða eiga inneign hjá félaginu. |
Ef ófært er til Landeyjahafnar og sigla þarf til Þorlákshafnar er áætlunin sem hér segir. Frá Vestmannaeyjum kl: 07:00 og 16:00 og frá Þorlákshöfn kl: 10:45 og 19:45. Ferðir frá Vestmannaeyju kl. 07:00 og 17:00 færast sjálfkrafa milli hafna og ferðir kl. 10:45 og 20:45 frá Landeyjahöfn. |
Ef fella þarf niður ferð er gott að hafa samband við afgreiðslu Herjólfs í síma 481 2800 eða á herjolfur@herjolfur.is Ekki er öruggt að laust sé í næstu ferð á eftir. Því mikilvægt að hafa samband eins fljótt og auðið eftir að viðkomandi hefur fengið skilaboð um niðurfellingu á ferð. Ef ferðin var felld niður er endurgreitt að fullu |
Hundar og önnur dýr hafa alla tíð haft heimild til þess að ferðast með ferjunni en lausaganga þeirra er bönnuð og það á einnig við dýr í taum, því þarf að gera ráðstafanir hvernig það á að ferja dýrið á útisvæðið. Í boði stendur fyrir gæludýraeigendur að ferðast með gæludýr sitt í eigin búri á útisvæði ferjunnar eða í faratæki eiganda ef viðkomandi er að ferðast á slíku. Ábyrgðamenn gæludýra sem kjósa að notast við útisvæði ferjunnar skulu tryggja að gæludýr séu í lokuðum búrum sem tryggja að dýr geti ekki sloppið út. Ábyrgðaraðili ber ábyrgð á að grípa til sérstakra aðgerða ef þess þarf og tryggja þar með öryggi farþega, dýrsins sjálfs eða annarra dýra. Ábyrgðamenn gæludýra skulu hafa náð 18 ára aldri og ber hann ábyrgð á dýrinu sem hann ferðast með. Sérþjálfaðir og sérmerktir leiðsöguhundar eru undanskildir þessum reglum. Herjólfur ohf. leggur mikið upp úr ánægju farþega og reynir eftir bestu getu að stuðla að jákvæðri upplifun viðskiptavinarins á þjónustunni okkar. Herjólfur ohf. hefur alltaf lagt áherslu á að allir geti ferðast með ferjunni og haft hagsmuni allra farþega að leiðarljósi. |
Fyrirspurnir fyrir hópa bókanir sendist á herjolfur@herjolfur.is |